Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

Giải đáp những thắc mắc về tác dụng của dầu dừa

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Bạn đang thắc mắc mua dầu dừa nguyên chất ở đâu tại tphcm, những công dụng của dầu dừa có lợi ích thế nào trong làm đẹp và đời sống. Mọi người cùng Extin Shop tìm hiểu nhé :

Ngoài việc tẩy da chết, dưỡng ẩm tự nhiên, dầu dừa còn có nhiều lợi ích làm đẹp khác. Chuyên gia dinh dưỡng và thẩm mỹ Preeti Seth của trung tâm Pachouli Spa & Wellness, New Delhi sẽ chia sẻ lời khuyên về cách sử dụng dầu dừa như một thành phần làm đẹp

Dầu dừa giữ móng tay chắc khỏe



Thoa dầu dừa lên móng tay sẽ móng tay trở nên chắc khỏe, đồng thời nó có thể giữ nước cho móng và ngăn chặn tình trạng nứt, gãy. Nói lời tạm biệt với móng tay khô, giòn với sự giúp đỡ của dầu dừa từ bây giờ. Bên cạnh đó, thoa dầu dừa thường xuyên trên các móng tay sẽ giúp móng tay nhanh dài.

Mọi người có thể xem thêm thông tin mua dầu dừa nguyên chất ở đâu

Làm tóc của bạn chắc khỏe

Trọng lượng phân tử thấp của dầu cho phép nó thâm nhập vào sợi tóc, trong khi các axit béo liên kết các protein trong tóc, bảo vệ nó. Đập hai quả trứng với 1/4 chén dầu dừa ấm và xoa bóp da đầu của bạn bằng hỗn hợp đó. Hãy để nó ngấm trong 30 phút và gội lại bằng nước lạnh. Axit lauric của dầu và Vitamin E giúp nuôi dưỡng tóc, trong khi protein của trứng giúp tóc chắc khỏe.

Phương pháp đơn giản khi trị hôi nách với dầu dừa

Để trị hôi nách với dầu dừa bạn sẽ phải trải qua một thời gian dài kiên trì và nhẫn nại. Hiện tại có rất nhiều phương pháp hóa giải mùi hôi tại nách nhưng sử dụng dầu dừa cũng là mộ phương pháp hữu hiệu để bạn cải thiện vùng da nhạy cảm này. Để tìm hiểu rõ thông tin hãy đọc bài viết trị hôi nách với dầu dừa của Tina bạn sẽ có cách làm hiệu quả nhất.
Theo tinh dau thien nhien

0 nhận xét :

Đăng nhận xét