Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

Dầu dừa nguyên chất Làm dịu mệt mỏi của bạn rất tốt

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Để giúp bạn làm dịu cơn mệt mỏi hằng ngày bạn nên massge hằng ngày với dầu dừa nguyên chất một món quà được thượng đế bạn tăng cho nhân loại chúng ta với nhiều công dụng tuyệt vời . Và còn rất nhiều tác dụng khác mà hôm nay minh sẻ chia sẻ tới các bạn biết .
1. Giảm cân hiệu quả tuyệt vời cùng tinh dầu dừa nguyên chất:
Tập thể dục hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối thoa một ít dầu dừa nguyên chất lên cơ thể khi tập sẻ giúp giảm bớt đi mở thừa tích tụ trong cơ thể bạn .
2. Giảm nguy cơ lão hoa xương với 10 ml Tác dụng của dầu dừa mỗi ngày để tăng cường canxi trong cơ thể bạn rất tuyệt và hiệu quả .
3. Giúp loại bỏ những tế bào da chết và tăng cường độ dẻo dai của mối liên kết  collagen của da rất tuyệt hảo .
Trung Tâm phân phối Sỉ và Lẻ Dầu Dừa Nguyên Chất Toàn Quốc.
Địa Chỉ : 754 Nguyễn Kiệm, P3 , Quận Gò Vấp - HCM ( Địa chỉ của Extin Shop là ngay vòng xoay ngã 6 Gò Vấp nhé, mọi người đừng nhầm địa chỉ 754 Nguyễn Kiệm bên Phú Nhuận nhé )
HotLine : 091.525.1122 - 096.1234.090

4. Dầu dừa nguyên chất là chất tẩy rửa rất sạch và tuyệt cho bạn .

5. Dưỡng tóc
dầu dừa mua ở đâu sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe và chăm sóc tóc bị hư tổn . Mát xa dầu dừa lên da đầu, sau 10 phút gội lại bằng nước sạch.
6. Giúp cho bạn đánh bóng những đồ gỗ trang trí trong nhà bạn và nơi làm việc của bạn rất đẹp và hoàn mỹ
7. Giảm khả năng bám dính phân su
Phân su của trẻ sơ sinh rất khó lau rửa , để mẹ dễ dàng vệ sinh cho bé, các mẹ nên xoa một chút dầu dừa lên mông của trẻ mới sinh. Cách này sẽ làm giảm bớt khả năng bám dính của phân su lên mông bé. Và làm cho bé sạch sẽ hơn.

8. Giúp trị chứng táo bón cho trẻ:
Trẻ em rất dễ bị táo bón nên bạn cần phải biết một vài “thủ thuật nhỏ” để trị táo bón cho trẻ nhỏ. Để trị táo bón cho trẻ mẹ cho 1 thìa nhỏ dầu dừa nguyên chất vào trong bát cháo của bé rồi cho ăn bình thường. Tinh dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất tốt giúp bé hết chứng táo bón mà mẹ không cần phải dùng đến thuốc.



9. Trị vết cắn của côn trùng kiến, muỗi:
Khi bé bị muỗi, kiến hoặc côn trùng cắn lau sạch vết cắn sau đó bôi một lớp mỏng dầu dừa lên da, dầu dừa sẽ làm dịu vết ngứa làm bé đỡ khó chịu và không gãi làm vết cắn lở loét.

10. Trị chứng sừng nang lông và mụn
Thoa một ít dầu dừa lên vết sừng nang lông (keratosis pilaris) của bé. Những đốm vảy như da gà này sẽ mờ dần đi khi bạn sử dụng thường xuyên. Ngoài ra dầu dừa thiên nhiên có thể được dùng để trị sạch những đốm mụn của bé.
 Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!
Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu bạn vui lòng liên hệ 091.525.11.22!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét