Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

Dầu dừa nguyên chất mua ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Dầu dừa nguyên chất mua ở đâu là tốt nhất tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nên hôm nay http://tacdungcuadauduanguyenchat.blogspot.com xin gửi đến bạn địa chỉ mua dầu dừa nguyên chất uy tín nhất tại TPHCM.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều shop cung cấp dầu dừa nhưng không phải shop nào cũng cung cấp dầu dừa nguyên chất đúng như quảng cáo nên hôm nay http://tacdungcuadauduanguyenchat.blogspot.com sẽ chia sẽ với các bạn 2 vấn đề chính là phân biệt dầu dừa nguyên chất với dầu dừa phamua dầu dừa nguyên chất ở đâu tốt nhất tại TPHCM.

1. Cách nhận biết dầu dừa nguyên chất:


PHÂN BIỆT DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT QUA MÀU VÀ MÙI VỊ CÓ CHÍNH XÁC ?

Dầu dừa nguyên chất có màu trắng hay màu vàng nhạt. Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng dầu dừa màu trắng là do sử dụng chất tẩy..không nên sử dụng. Tuy nhiên, kết luận này không hoàn toàn chính xác, dầu dừa nguyên chất được làm thủ công, vì vậy màu sắc của dầu dừa sẽ phụ thuộc vào nhiệt độ nấu và tùy vào loại dầu dừa nữa.

Dầu dừa nguyên chất có mùi thơm đặc trưng của quả dừa. Mùi vị thơm nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu khi bạn sử dụng.

Dầu dừa nguyên chất mua ở đâu tốt nhất tại TPHCM
Dầu dừa nguyên chất có thể có màu trắng hoặc vàng

Dầu dừa nguyên chất có tính chất vật lý là nhiệt độ nóng chảy 24 – 26 độ C. Do vậy khi ở nhiệt độ từ 26 – 32 độ C dầu dừa sẽ ở dạng lỏng bình thường, ngược lại ở nhiệt độ dưới 25 độ C, dầu dừa sẽ bị đông lại

Dựa vào tính chất đó, để biết dầu dừa bạn mua có thật sự nguyên chất hay không? Cách đơn giản, bạn chỉ cần cho chai dầu dừa vào ngăn mát của tủ lanh. Ở nhiệt độ dưới 25 độ C nếu dầu dừa bạn mua đông đặc thì đó là dầu dừa nguyên chất.

Dầu dừa nguyên chất mua ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Sẽ chẳng có cách nào phân biệt dầu dừa nguyên chất đơn giản như cách này đâu các bạn. Tinh Dầu thiên Nhiên cũng xin lưu ý một vài điều sau khi kiểm tra dầu dừa nguyên chất.

Chỉ để dầu dừa ở ngăn mát của tủ lạnh. Nếu bạn để dầu dừa trên ngăn đá thì dầu dừa không nguyên chất cũng đông cứng lại nhé.

Dầu dừa nguyên chất sau khi kiểm tra sẽ đông đặc lại, lúc này nếu bạn muốn sử dụng hãy để chúng ra nhiệt độ bình thường hoặc cho vào nước ấm dầu dừa sẽ nhanh chóng tan ra.

Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng nếu không để ý bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không đem lại tác dụng cho việc làm đẹp đâu nhé.

2. Mua dầu dừa nguyên chất ở đâu là tốt nhất tại TPHCM:


Bạn có thể mua dầu dừa nguyên chất tại Shop dầu dừa nguyên chất ở Hồ Chí Minh theo thông tin sau:
Trung Tâm phân phối Sỉ và Lẻ Dầu Dừa Nguyên Chất Toàn Quốc.
Địa Chỉ : 754 Nguyễn Kiệm, P3 , Quận Gò Vấp - HCM ( Địa chỉ của Extin Shop là ngay vòng xoay ngã 6 Gò Vấp nhé, mọi người đừng nhầm địa chỉ 754 Nguyễn Kiệm bên Phú Nhuận nhé )
HotLine : 091.525.1122 - 096.1234.090
Shop dầu dừa nguyên chất
Email: extin.net@gmail.com

Extin Shop chuyên cung cấp , phân phối sỉ và lẻ dầu dừa nguyên chất toàn quốc. Gần 3 năm hoạt động Extin Shop đã cung cấp và phân phối cho hơn 7000 khách hàng sỉ và lẻ toàn quốc, với uy tín và chất lượng của tinh dầu dừa mà Extin Shop đã trở thành thương hiệu nằm trong tâm trí của những khách hàng ưa dùng tinh dầu dừa nguyên chất. 

Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất của Extin Shop được sản xuất tại Bình Đại, Bến Tre ( một xứ dừa nổi tiếng khắp cả nước) .

 Những khách hàng ở tại Sài Gòn có thể ghé 754 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp để dùng thử và trải nghiệm hương vị của tinh dầu dừa nguyên chất.

Cam Kết Của Extin Tin Shop .

(1) Extin Shop Cam kết cung cấp tinh dầu dừa nguyên chất.

(2) Hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu quý khách hàng phát hiện tinh dầu dừa của Extin Shop là hàng giả, hàng pha tạp chất.

(3) Đổi trả hàng tận nơi cho Quý Khách Hàng trong 7 ngày đầu tiên sử dụng nếu có bất kì những tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến Quý Khách.

Mọi Người Xem Bảng Giá Tinh Dầu Dừa Extin Shop nhé : 



Bạn cũng có thể đặt mua dầu dừa theo mẫu sau:

Xin cảm ơn!

____________________________________________________________________________
____________________________________________________________________________

Xem Thêm các sản phẩm Tinh Dầu Thiên Nhiên làm đẹp :

____________________________________________________________________________
____________________________________________________________________________

0 nhận xét :

Đăng nhận xét