Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

Cách chăm sóc làm đẹp tuyệt vời bằng tinh dầu dừa

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Dầu dừa nguyên chất hiện nay đang rất phổ biến được sử dụng nhiều vì là tinh dầu nguyên chất rất tốt trong việc chăm sóc làm đẹp từ dầu dừa cho làn da đem đến cho các bạn sự tự tin tuyệt vời mỗi ngày cho các bạn nhất là các chị em phụ nữ.
Sau đây extin xin phép gửi tới các bạn biết thêm về các công dụng tuyệt vời này  :

dầu dừa nguyên chất có công dụng dưỡng tóc công hiệu

Có một lý do khiến dầu dừa trở nên khác biệt so cùng với những tinh dầu có chức năng tương tự khác như dầu hướng dương, là khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn và ngăn ngừa sự tránh các phân tử protein – một tại sao gây rụng tóc và chẻ ngọn. Hãy nhúng chiếc lược chải tóc của bạn vào dầu dừa nguyên chất, sau thời gian ấy chải đều nhẹ nhàng lên tóc. Tiếp theo, búi hoặc quấn tóc lại cho gọn gàng, nhưng đừng siết chặt quá sẽ làm tóc tổn thương. Bạn có khả năng trùm khăn hoặc đội mũ tắm để tinh dầu dễ hấp thụ vào tóc hơn, sau một giờ hãy gội lại với dầu gội như bình thường. ngoài ra, tinh dầu dừa còn có thể nuôi dưỡng từ sâu phía trong chân tóc, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn. đây cũng là một bí quyết mà những người mắc bệnh rụng tóc, hói tóc nên ghi nhớ.

dầu dừa có tác dụng tẩy chết tế bào cho da mặt

Trộn hỗn hợp gồm bột nổi và dầu dừa nguyên chất với tỷ lệ bằng nhau rồi thoa đều phách lối và cổ. Sau trong khoảng 2 phút thoa nhẹ từ từ lên da mặt theo vòng tròn nhỏ, sử dụng một chiếc khăn ấm lau những bột nổi dư thừa trên da. Bột nổi sẽ làm vệ sinh da đồng thời ngăn chặng vi khuẩn và có công dụng giữ ẩm.

dầu dừa nguyên chất có công dụng phòng ngừa oxi hóa mạnh

tinh dầu dừa có công dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn thương tới các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Chúng ta không thể phòng ngừa gốc tự do vì chúng sinh ra trong công đoạn trao đổi chất như hít thở, ăn uống, hút thuốc, căng thẳng v.v. Điều chúng ta có thể làm là giảm thiểu chúng càng ít càng tốt? Bằng cách nào? Bằng cách tích lũy thêm thật nhiều chất đẩy lùi ôxi hóa. tinh dầu dừa là một trong những nguồn như vậy.

dầu dừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và diệt khuẩn

Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp kháng khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng lý tưởng, dầu dừa có khả năng giúp phòng tránh mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến v.v

tinh dầu thiên nhiên extin shop dừa có công dụng dưỡng ẩm cơ thể

Một nghiên cứu vừa rồi cho thấy rằng lúc bôi tại chỗ, dầu dừa có khả năng nâng cao tốc độ chữa lành vết thương, và một nghiên cứu khác lại nhận ra nó có hiệu quả trong việc nâng cao hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô trầm trọng. do đó, hãy sử dụng dầu dừa nguyên chất như lotion dưỡng da cho cơ thể được trơn nhẵn và tươi trẻ, mà mức giá lại rất bình dân.

làm vệ sinh và kháng viêm cho da mặt

Bởi vì tinh dầu dừa có đặc tính thiên nhiên kháng khuẩn, kháng nấm, giữ ẩm, và nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dầu dừa rất tốt cho bệnh viêm da tác dụng phụ. do vậy, nhiều nữ giới sử dụng nó như một loại kem giữ ẩm ban đêm cho da mặt để giảm thiểu bị dị ứng. dầu dừa nguyên chất còn có thể làm sạch da rất hữu hiệu, hãy thử các bí quyết làm sạch sau:

Các bạn chỉ cần xoa đều dầu theo chuyển động tròn trên mặt và cổ của bạn, sau đó cứ mát xa nhẹ cỡ chừng 10 – 15 phút. lúc thực hiện xong, làm vệ sinh phần còn sót lại cùng với sữa rửa mặt thích hợp của bạn. Nhưng nếu bạn bị mụn trứng cá nặng nên giảm thiểu lạm dụng mẹo này, vì việc tích lũy thêm quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng trầm trọng.
Mọi chi tiết về cách chăm sóc vẻ đẹp của các bạn , bạn hãy liên hệ đến shop tinh dầu thiên nhiên qua SĐT : 0915251122 để được tư vấn trực tiếp nhé .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét