Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

Ngăn mụn quay trở lại với dầu dừa

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Để giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả bạn nên sử dụng dầu dưa nguyên chất thoa lên mặt mỗi bữa tối trước khi đi ngủ bạn nhé . Tác dụng của dầu dừa sẻ giúp kéo da bì và dánh bay bụi bẩn trên mặt bạn rất tốt . Ngoài ra tinh dầu thiên nhiên này còn có nhiều tác dụng hữu ích khác rất tốt đối với chúng ta như :
A. Bảo vệ trẻ khỏi những triệu chứng và chăm sóc trẻ như :
1. Tăng cường hệ miễn dịch

Trong dầu dừa nguyên chất có chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn và kháng nhiếm . chỉ cần thêm dầu dừa vào mỗi bữa ăn của bé hằng ngày sẻ giúp bé kháng khuẩn và tranh truyền nhiễm rất tuyệt vời.

2. Trị chứng “cứt trâu” trên da đầu của trẻ:

Ở trẻ sơ sinh thường xuất hiện các mảng vảy dày và đen, mọi người vẫn thường gọi là “cứt trâu”. Những mảng vảy này sẽ giảm dần và biến mất khi bạn sử dụng dầu dừa thoa lên toàn bộ phần da đầu bé.

Bôi một lớp mỏng tinh dầu dừa nguyên chất lên lớp cứt trâu sau đó massage nhẹ nhàng cho bé. Làm liên tục như vậy trong 2-3 ngày là lớp cứt trâu sẽ mềm và bong ra dần dần, đến hết hẳn.

Đây là một phương thức hoàn toàn tự nhiên giúp loại bỏ một trong những  vấn đề về da phổ biến ở trẻ em.

3. Ngăn ngừa và trị hăm :

Với tính chất kháng khuẩn, trị viêm Tác dụng của dầu dừa có thể phòng ngừa chứng hăm ở trẻ. Trước khi mặc bỉm bôi một lớp mỏng dầu dừa lên vùng da đóng bỉm của trẻ dầu dừa sẽ giúp bảo vệ vùng da khỏi nước tiểu và phân của bé làm cho vùng da đó ko tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hăm.

Nếu trẻ đã bị hăm sau khi rửa sạch vùng da bị hăm các mẹ cũng thoa một ít dầu dừa lên vết hăm thay vì dùng kem chống hăm, dầu dừa giúp vết hăm tránh khỏi bụi bẩn đồng thời làm cho chỗ bị hăm khô và bạn sẽ thấy chúng từ từ biến mất. Những nhóc tì bị nhiễm nấm candida cũng có thể sử dụng dầu dừa để chữa.

B. Dầu dừa nguyên chất giúp làm đẹp tuyệt vời .
1. Tăng cường sức khỏe cho tóc tuyệt vời .
Chỉ cần thay dầu dừa mua ở đâu cho dầu gội hằng ngày sẻ giúp tóc luôn chắc khỏe và mềm mượt . và điều đặc biệt là tranh gàu và nấm rất tốt.
2. Tăng lượng collagen cho da rất tuyệt.
Thoa dầu dừa mỗi ngày khi tập thể dục sẻ giúp cho da bạn luôn mịn màng vì tác dụng của dầu dừa sẻ giúp tái tạo và loại bỏ những tế bào chết đặc biệt giúp tăng lương liên kết collagen cho da bạn rất tốt.
3. giảm cân hiệu quả với tinh dầu thiên nhiên này :
Massage hằng ngày với tinh dầu thiên nhiên này có thể giúp loại bỏ những mở thừa có trong cơ thể bạn và điều đặc biệt giúp da căng và chắc sáng mịn nữa đó.
 Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!
Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu bạn vui lòng liên hệ 091.525.11.22!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét