Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

Làm đẹp tuyệt vời với dầu dừa nguyên chất bạn nhé!

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Có cách làm đẹp nào mà ko phải đụng tới các loại mỹ phẩm đắt tiền mà bạn cũng chưa chắc chắn chất lượng thật sự bên trong của nó. Hãy sử dụng dầu dừa nguyên chất một sản phẩm mà không pha tạp chất và được chiết xuất 100% từ thiên nhiên . để làm đẹp bằng dâu dừa hôm nay mình xin gửi đến các bạn vài thông tin về tác dụng của dầu dừa để các bạn tham khảo .
1. Tác dụng của dầu dừa với việc chăm sóc sắc đẹp :
a. Cải thiện làn da vào những buổi tối . Trước khi đi ngủ bạn hãy thoa một ít dầu dừa lên da để giúp da lưa thông máu và các chất của dầu dừa sẻ giúp cho da bạn trao đổi chất rất tuyệt vời đó các bạn .
b. Tẩy trang tuyệt vời cùng với dầu dừa . khi bạn đi chơi về việc thấm một ít dầu dừa lên bông và thoa lên mặt sẻ giúp cho bạn có thể tẩy trang hiệu quả và còn có thể chống làm lão hoa da sớm theo tuồi bạn nhé!
c.Với việc giúp cho mi cong tự nhiên và đẹp ra bạn hãy dưỡng tóc hằng ngày với dầu dừa nguyên chất bạn nhé! thoa nhe dầu dừa lên mi sẻ giúp mi luôn cong và đẹp ra. 
2.Tác dụng của dầu dừa giúp chăm sóc sức khỏe của bạn mỗi ngày và điều trị bệnh vô cùng công hiệu như :
a. Dầu dừa trị bệnh mụn rộp môi do vi rút herpes

Dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn , giúp cơ thể tránh khỏi các loại vi khuẩn gây rộp môi. Thoa dầu dừa lên vùng miệng bị rộp, thêm giọt tinh dầu thơm oregano.
b.Dùng dầu dừa xóa tan quầng thâm ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn

Trong dầu dừa chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da vì thế buổi tối bôi dầu dừa lên vùng mắt bị quầng thâm hoặc phần da có nhiều nếp nhăn sẽ đánh bay quầng thâm mắt, nếp nhăn giảm đi rõ rệt
c. Dùng dầu dừa để cạo râu, chữa lành các vết xước do cạo râu để lại

Dùng dầu dừa mua ở đâu khi cạo râu sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và mềm mại. Sau mỗi lần cạo râu, bạn thấy da mặt hơi căng, khô, thậm chị có những vết xước. Dầu dừa sẽ giúp da bạn mềm hơn, và chữa lành các vết xước.
d. Hơi thở thơm mát nhớ dầu dừa 

Không cần phải đi đến nha khoa để cạo men răng hay tẩy trăng răng, bạn chỉ cần ngậm một ít dầu dừa vào miệng, nhai và đảo đều khoảng 10 phút, cho đến khi dầu dừa tan chay. Khi nhả ra, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ bất ngờ về công dụng  tẩy trắng răng của dầu dừa đấy.

Không quả danh là “thần dược” của sắc đẹp đúng không các bạn? Ngay bây giờ, hãy khám phá ngay các cách làm đẹp đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí này nhé!
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!

Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu bạn vui lòng xem 091.525.11.22

0 nhận xét :

Đăng nhận xét