Tác Dụng Của Dầu Dừa Nguyên Chất, Cong Dung Cua Dau Dua

7 Công dụng làm đẹp tuyệt vời bằng dầu dừa nguyên chất

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Để có một làn da mịn màn điều thiết yếu nhất bạn phải có cho mình một chai dầu dừa nguyên chất . vì dầu dừa có thể giúp kích thích tế bào da phát triển và loại bỏ những tế bào da chết giúp cho da bạn luôn mịn màn và hồng hào . hơn thế dầu dừa còn có nhiều tác dụng khác rất nổi bật mà bạn chưa biết như :
Về bảo vệ sức khỏe dầu dừa có thể giúp điều trị những bệnh sau :
1. Điều trị ung thư rất tốt khi bạn thêm dầu dừa vào khẩu phần ăn hằng ngày . Dầu dừa sẻ loại bỏ bớt những tế bào ung thư có trong bạn .

2. Dầu dừa giúp chống táo bón và tăng cường mẹn tiêu hóa cho bạn rất tốt . Đối với trẻ em bạn phải làm như sau :Trẻ em rất dễ bị táo bón nên bạn cần phải biết một vài “thủ thuật nhỏ” để trị táo bón cho trẻ nhỏ. Để trị táo bón cho trẻ mẹ cho 1 thìa nhỏ Tác dụng của dầu dừa vào trong bát cháo của bé rồi cho ăn bình thường

3. Dầu dừa còn có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé , giúp bảo vệ cả gia đình bạn khỏi những vi khuẩn có bạn ngoài xâm nhập vào .

4. Thay thế dầu dừa nguyên chất cho kem rửa mặt hằng ngày , dầu dừa sẻ làm sạch da mặt bạn và tăng cường vitaminE cho da bạn giúp da luôn đẹp .

5.dầu dừa mua ở đâu còn có thể rửa sạch da nhờn và các se khít lổ chân long của bạn rất tuyệt
6.Da thường
Bạn nào sở hữu làn da thường thì quá tuyệt vời rồi, không lo dính đầy dầu trong những ngày hè oi ả, chẳng buồn bởi vết khô mốc khi mùa đông về. Tóm lại là rất may mắn khi sở hữu làn da này. Nhưng thật ra rất nhiều bạn vẫn còn tự ti lắm, vì có thể da bạn ấy không được hồng hào hay làn da tối màu quá.

7.Thoa dầu dừa trực tiếp lên da:

Phòng tránh kiến, côn trùng cắn cho cả người lớn và trẻ em.
Dầu dừa nguyên chất thường được đựng trong các trai thủy tinh trong suốt, để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết mầu sắc, cũng như  thay đổi trạng thái từ lỏng sang đông đặc khi nhiệt độ thay đổi.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận để mình trả lời giúp bạn nhé!
Để xem thông tin chi tiết và đặt mua dầu dừa nguyên chất ở đâu bạn vui lòng liên hệ 091.525.11.22!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét